แคมเปญดิจิตัล สตอรี่เทลลิ่ง กับอดัมส์เลิฟ



มาร่วมกิจกรรม Digital StoryTelling Campaign กับอดัมส์เลิฟ

แชร์เรื่องราว และประสบการณ์ในชีวิตที่คุณอยากเล่า อยากบอกต่อ อยากแชร์ให้โลกรู้ ไปกับอดัมส์เลิฟ เพื่อถ่ายทอดเรื่องราวที่เป็นประโยชน์กับเพื่อนๆ คนอื่นกัน
แล้วรับของขวัญดีไซน์พิเศษ จากอดัมส์เลิฟไปเลยทันที

ขั้นตอนง่ายๆ ในการร่วมสนุกกับ Adam’s Love Digital StoryTelling Campaign
1. รีบแอดไลน์อดัมส์เลิฟ @xto5254h และทักทีมงานเราได้เลย
2. คุยกันถึงหัวข้อเรื่องที่คุณอยากเล่า
3. เขียนเรื่องราวที่คุณอยากเล่า แล้วส่งให้ทีมงาน
4. อดัมส์เลิฟจะรีบส่งของขวัญให้คุณถึงบ้านทันที

ของขวัญดีไซน์เท่ห์ๆ จากอดัมส์เลิฟ ไม่ว่าจะเป็น ทีเชิ้ต กระเป๋า หมวกแก๊ป และอีกมากมายที่เลือกได้ตามใจคุณ จะเป็นของคุณทันทีที่ร่วมกิจกรรมดีๆ กับอดัมส์เลิฟ


มาติดตามอ่านกันเลย!!!

Storytelling เรื่องสุขภาพ
สำหรับชาวอดัมส์เลิฟแล้ว ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าเรื่องสุขภาพของเราสำคัญขนาดไหน ทั้งเรื่องสุขภาพกายทั่วไป และสุขภาพทางเพศ เรามีเรื่องราวจากอาสาสมัครทางบ้านที่แชร์ประสบการณ์ที่เป็นประโยชน์เกี่ยวกับสุขภาพ อาทิ เอชพีวี การตรวจเลือด และอื่นๆ อีกที่จะให้ความรู้กับเพื่อนชุมชน #ForMenWhoLoveMen กันอย่างแน่นอน กดเข้าไปอ่านเลยครับ

ดิจิตัล สตอรี่เทลลิ่ง: ประสบการณ์เรื่อง HPV ในชายรักชาย


Storytelling เรื่องความรักและความสัมพันธ์
ความรัก คือ หัวใจของอดัมส์เลิฟ ดังนั้น เรื่องราวที่เราจะแชร์ให้ผู้อ่าน จึงเป็นเรื่องราวความรักดีๆ ของคู่รักผลเลือดต่าง หรือคู่รักชายกับชายที่มีความหมาย หรือแม้แต่การรักตัวเอง กดอ่านเรื่องราวที่ด้านล่างเลยครับ

เรื่อง ความรักสวยงามเสมอไม่ว่ารูปแบบใด



Storytelling เรื่องการพัฒนาตนเอง
หัวข้อนี้จะเป็นเรื่องของพวกเราชายรักชาย ที่หลายคนต้องผ่านด่านในชีวิต พิสูจน์ความสามารถมากมาย แต่อยากจะบอกว่า ชาวอดัมส์เลิฟหลายคนประสบความสำเร็จในชีวิตเยอะมากๆ และหนึ่งในเขาเหล่านั้นก็มาแชร์ประสบการณ์การพัฒนาตนเองให้ใครก็ตามที่มีความฝัน และมุ่งมั่นทำความฝันให้สำเร็จกันครับ

ดิจิตัล สตอรี่เทลลิ่ง: เรื่องราวการพัฒนาตนเอง